Oklahomey


Fór til Oklahoma í þrjá daga til að taka nokkrar skemmtanir sem Solla stirða fyrir American Heart Association.

Nokkrir hlutir sem ég lærði:

-Allir í Oklahoma eiga byssu
-Oklahoma elskar Trump og Trump hatta
-Oklahoma er með enga/hræðilega tannlækna
-Það er mjög universal hegðun hjá krökkum að reyna að kíkja undir kjólinn hjá Sollu
-Target búðirnar í OK City eru jafn stórar og ca tvær Smáralindir og það er geðveikt
-Ég vil aldrei hætta að taka Sollu gigg því eins klikkaðir og krakkar eru þá er fátt jafn gefandi eins og að fá að hitta börn sem þurfa á peppi og knús að halda. (Linda Ásgeirs var 39 ára þegar ég tók við af henni svo ætti að eiga allavega 14 ár eftir)

Þriðja skemmtunin. Það var einhver helvítis DJ með mér upp á sviði sem var svoo lítið peppaður. Hvar er Siggi Hlö þegar maður þarf á honum að halda 

Yrði samt ekkert heartbroken ef ég færi aldrei aftur til Oklahoma

Comments

Popular posts from this blog

My anaconda

Sam Smith

Rottur